Coca-Cola với chiến dịch tái chế nhựa từ máy bán hàng “tự động ngược” mang lại phần thưởng thú vị cho khách hàng mà tiền không thể mua

332

Mới đây, Coca-Cola Vương quốc Anh đã hợp tác cùng công ty giải trí Merlin Entertainments để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc quyền và cơ hội giành được những phần thưởng hấp dẫn thông qua việc tái chế nhựa. 

Trong hoạt động lần này, người tiêu dùng có thể dùng những chai nhựa đã qua sử dụng để đổi lấy cơ hội tham gia trải nghiệm độc quyền liên quan đến việc bảo tồn sinh vật biển tại các tổ chức như SEA LIFE Trust, Quỹ Bảo tồn Chessington và Shark Trust…

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 14 tháng 07 năm 2022, người dùng có thể tái chế các chai nhựa rỗng 500ml tại các máy bán hàng ‘tự động ngược’ được thiết kể riêng của Coca-Cola để giành được các giải thưởng hấp dẫn. Hiện nay đã có 22 máy bán hàng ‘tự động ngược’ tại 9 điểm tham quan của Merlin bao gồm Alton Towers Resort, THORPE PARK Resort, Chessington World of Adventures Resort và LEGOLAND® Windsor Resort, với Warwick Castle Resort, SEA LIFE London, SEA LIFE Brighton, SEA LIFE Blackpool và LEGOLAND Discovery Centre Birmingham…Hành khách có thể tìm thấy vị trí cụ thể của những chiếc máy này bằng cách hỏi bất kỳ một nhân viên nào tại điểm tham quan hoặc trên các ứng dụng, trang web hướng dẫn mọi người đi đến các điểm tham quan để tái chế chai của họ và tham gia cuộc thi tại www.funcountdown.com/coke.

Giải thưởng bao gồm chuyến tham quan dành cho gia đình đến Khu bảo tồn hải cẩu Cornish ở Cornwall (thuộc sở hữu SEA LIFE TRUST); lặn cá mập tại Bear Grylls Adventure; một cuộc gặp gỡ với Tê giác trắng tại Khu nghỉ dưỡng Chessington World of Adventures (thuộc Quỹ Bảo tồn Chessington); thức ăn cho Rùa Biển Xanh hoặc  một chuyến tham quan VIP của SEA LIFE Manchester.

Được biết, những chiếc máy bán hàng ‘tự động ngược’ trên đã được đưa vào sử dụng từ năm 2018. Tính đến nay, Merlin đã thu thập và tái chế hơn 100.000 chai nhựa thông qua các hoạt động này.

Sự hợp tác với Merlin Entertainments được xây dựng dựa trên chiến lược đóng gói bền vững của Coca-Cola là 100% chai nhựa PET tái chế có thể tái chế vô hạn.

Dare Ilori, Trưởng nhóm bền vững tại Merlin Entertainments, cho biết: “Tính bền vững là cốt lõi trong hoạt động của chúng tôi tại Merlin Entertainments và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác một lần nữa với Coca-Cola Vương quốc Anh trong hoạt động lần ​​này. Chúng tôi đang tiếp tục thực hiện các tham vọng bền vững của mình, bao gồm việc loại bỏ bao bì và nhựa không cần thiết trên tất cả các hàng hóa mang thương hiệu của chúng tôi. Tại các điểm tham quan SEA LIFE của chúng tôi, chúng tôi đã cấm tất cả ống hút nhựa và túi nhựa bán lẻ vào cuối năm 2018. Tại các công viên giải trí, khu nghỉ dưỡng ở Vương quốc Anh, chúng tôi tự hào với việc hoạt động mà không có rác thải đưa đến bãi chôn lấp. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng còn nhiều điều hơn nữa chúng tôi có thể làm và chúng tôi có vai trò trong việc tạo điều kiện và khuyến khích người tiêu dùng giảm thiểu, quay trở lại và tái chế nhựa của họ. Đây là lý do tại sao việc hợp tác với các công ty như Coca-Cola lại rất quan trọng.”

Louise Maugest, Giám đốc Tiếp thị tại Coca-Cola Vương quốc Anh cũng chia sẻ: “Những tháng hè là khoảng thời gian đặc biệt để bạn bè và gia đình gặp gỡ nhau và chúng tôi rất vui khi mang đến cho mọi người cơ hội giành được một số trải nghiệm tuyệt vời đồng thời giành được giải thưởng khi đến các điểm tham quan ở Merlin. Tất cả các chai của chúng tôi đều có thể tái chế 100% và quan hệ đối tác của chúng tôi chỉ là một trong những hành động mà chúng tôi đang thực hiện để đạt được tham vọng về một ‘Thế giới không có rác thải’.”

Hoạt động sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2022, những người tham gia tái chế chai rỗng của họ sẽ có cơ hội giành được một trong những giải thưởng hấp dẫn nhất. 

Huyền Hòa- ADSangtao.com

Theo: Merlin 

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.