Fanta cho ra mắt nền tảng Game độc quyền The Snack Saga dành cho giới trẻ

468

Bạn có biết Fanta đã có mặt trên thị trường gần 80 năm. Một con số khá ấn tượng như vậy mới thấy rằng Công ty Coca-Cola đã biết cách giữ thương hiệu Fanta 78 tuổi luôn trẻ trung và vui vẻ bằng cách tập trung nỗ lực tiếp thị vào sự đổi mới tăng sự hấp dẫn đến khán giả, khách hàng tuổi teen. 

Fanta_The_Snack_Saga

Để kết nối với những khách hàng “khó tính” hơn, họ đã hợp tác với nhà phát triển game mobile hàng đầu là Gameloft và agency Ogilvy Brazil để cho ra mắt một chiến dịch vô cùng sáng tạo. Với mục tiêu mang đến sự giải trí và giới thiệu một chiến dịch mang phong cách mới – The Mouth, Gameloft và Ogilvy đã tìm ra các giải pháp độc đáo giúp chiến dịch vượt qua sự “hỗn độn” của ngành quảng cáo và tiếp cận được tệp khách hàng của mình. 

19ba3aac-8f46-44a9-ac0d-97a8a7d030e0

Tận dụng chuyên môn phát triển trò chơi của Gameloft, chiến dịch này được thiết kế để thúc đẩy sự tham gia vào một trò chơi độc quyền dành cho Fanta, cùng với hoạt hình 3D của The mouth (được phát triển bởi Công ty Coca-Cola), định vị thêm khẩu hiệu mới nhất của Fanta – “Seu boca Pede Fanta”(Your mouth asks for Fanta). Để đảm bảo thông điệp này thương hiệu có liên quan và gắn kết với đối tượng mục tiêu, Ogilvy cùng làm việc với các thanh thiếu niên tham gia vào trong chiến dịch này.

Chiến dịch của Fanta được cho ra mắt với một trò chơi độc quyền được quảng cáo DOOH trong một trung tâm mua sắm nổi tiếng để kích hoạt chiến dịch trong vòng 3 ngày, được hỗ trợ bởi các đại sứ thương hiệu. 

787174787_1280x720

Các khách mời tham gia là những thanh thiếu niên chơi trò chơi bằng cách sử dụng miệng, giọng nói của mình để điều khiển trò chơi. Người chơi chỉ cần la lên Fanta để khiến “The mouth” nhảy lên cao và di chuyển. Khung cảnh thanh thiếu niên chơi trò chơi một cách sôi động thu hút nhiều người tham gia hơn. Ai nói Fanta to hơn thì sẽ làm cho The mouth nhảy cao hơn nữa. 

Thúy Hòa | ADSangtao

Theo lbbonline

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.