Quảng cáo mới của Hiệp hội Ô tô Việt Nam lần đầu buộc người xem lựa chọn giữa uống rượu hoặc lái xe ?

137

Mới đây, Hiệp hội Ô tô Việt Nam đã hợp tác cùng APISWA và FIA thống nhất hơn 20 đối tác đến từ phía chính phủ, khu vực công và tư nhân để thực hiện một chiến dịch nhằm tác động đến sáu quốc gia trong khu vực là: Campuchia, Lào, Malaysia, Philippines, Thái Lan, và Việt Nam.

Hiện nay, tai nạn giao thông đường bộ đang ngày càng gia tăng nghiêm trọng, có tới 1/3 số vụ tai nạn chết người là do uống rượu lái xe, và thanh thiếu niên là đối tượng có nguy cơ cao nhất. 

Đối mặt với tình hình này, chúng ta cần nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên về sự nguy hiểm của việc uống rượu lái xe và thúc đẩy họ thay đổi hành vi. Đó là lý do mà Hiệp hội Ô tô Việt Nam thực hiện chiến dịch này.  

Chiến dịch mang tên “The Power of No” – “Sức mạnh của nói KHÔNG”, bắt đầu được phát động vào tháng 3 năm 2022 và tới tháng 7 năm 2022 mới chính thức được phát hành tại Việt Nam. Chiến dịch đặt mục tiêu tiếp cận và truyền bá nhận thức đúng đắn cho những người trẻ tuổi trên khắp Đông Nam Á. Và 6 tuần đầu tiên của chiến dịch đã thành công tốt đẹp. 

Thuộc một phần của chiến dịch, đoạn quảng cáo với nội dung “Lựa chọn hàng ngày giữa uống rượu hoặc lái xe” đã được chuyển thể sang 6 ngôn ngữ và được tài trợ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Sau khi đăng tải, đoạn quảng cáo đã nhận được sự tương tác cao trên trang Facebook chiến dịch của mỗi quốc gia. 

Ngoài ra, chiến dịch này cũng có liên quan đến ngành đồ uống và được thực hiện bởi agency Ores Group. 

Huyền Hòa- ADSangtao.com

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.