The Coffee House tung phim ngắn ấn tượng Mùa Tết 2019

846

Tết 2019, The Coffee House tiếp tục triển khai thông điệp lớn “Mình cà phê nhé” qua câu chuyện về cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ giữa một cô gái trẻ và người cha bị mắc bệnh tự kỷ của mình.

Trong phần đầu chiếm 2/3 thời lượng phim, “Hai lá thư” gây ấn tượng với bối cảnh đầu tư kỹ càng, khung cảnh Tết Hà Nội được tái hiện sống động chỉn chu, âm nhạc xen kẽ lời dẫn chuyện gãy gọn và hợp lý. Câu hỏi day dứt về người cha bí ẩn của cô gái lớn lên cùng mẹ suốt 18 năm trời khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Chuyện phim được đẩy đến cao trào và giải quyết bằng cuộc gặp gỡ đầy xúc động giữa hai cha con. Tình tiết gỡ nút này đã để lại nhiều cảm xúc cũng như không ít thắc mắc từ người xem, khiến “Hai Lá Thư” trở thành tâm điểm cho rất nhiều cuộc bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Không ít khán giả đã rơi nước mắt với khoảnh khắc người cha mắc bệnh tự kỷ cố gắng đọc trọn vẹn lá thư với mong ước chân thành được làm bạn với cô con gái nhỏ mà ông hết mực yêu thương nhưng lại không thể bên cạnh suốt 18 năm ròng rã.

Không mai đào, bánh mứt rực rỡ trong cảnh kết, “Hai Lá Thư” khép lại bằng khoảnh khắc tuyệt đẹp về yêu thương cùng nỗ lực tha thứ, hàn gắn và kết nối của cả hai cha con, mang đến cho người xem cảm xúc lắng đọng ấm áp để thêm tin tưởng vào những diệu kỳ trong cuộc sống.

Với quan điểm cởi mở về người trẻ hiện đại, nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng nhất của thương hiệu, The Coffee House quyết tâm mang đến những câu chuyện mới mẻ, khắc hoạ được chân dung của thế hệ đặc biệt này: những con người đầy ước vọng và say mê nhưng cũng mang trong mình rất nhiều nỗi niềm cần được giãi bày và thấu hiểu. Và Tết chính là thời khắc lý tưởng nhất để họ cùng ngồi lại, mở lòng, lắng nghe và lan toả yêu thương.

Nhìn lại hành trình xây dựng thương hiệu của The Coffee House, có thể nhận ra thương hiệu luôn chọn kể những câu chuyện truyền cảm hứng hơn là những chuỗi “hard sell” về lợi ích dịch vụ và sản phẩm. Đây là một hướng đi rất thông minh và cũng đầy tham vọng của The Coffee House trong việc tạo dấu ấn riêng đậm nét trong tâm trí người tiêu dùng.

Theo TCH

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.