Biti’s Hunter cho ra mắt dòng Sneaker “Canvas of Pride” trong trận chiến với Covid-19

12,082
Dòng phiên bản đặc biệt này được nhãn hàng Biti’s Hunter thực hiện với sự hợp tác với Nghệ sĩ tạo nên xu hướng Hip Hop Việt Nam Việt Max. Tạo nên bộ sản phẩm xoay quanh các tác phẩm nghệ thuật đường phố của hiphop. Đồng thời cũng truyền tải những thông điệp tích cực trong thời điểm khó khăn này. 

Chúng ta dễ dàng thấy rằng chính phủ Việt Nam ta đã và đang làm rất tốt trong việc kiểm soát sự bùng phát của coronavirus. Trong khi đó thì người dân ta, giống như mọi nơi khác trên thế giới, đang sống cuộc sống hàng ngày của mình trong một thời kỳ không chắc chắn về điều gì sẽ xảy ra cả.

Là một phần của chiến dịch nâng cao tinh thần dân tộc trong thời kỳ khó khăn Bitis đã phát động một chiến dịch cho một bộ sưu tập giày mới mang tên – Vietnamese Canvas of Pride

Tự hào một dòng sản phẩm Made In Việt Nam.  

“Người dân cần sự hỗ trợ của chúng tôi, dù họ đến từ Việt Nam hay từ các quốc gia khác, tất cả chúng ta đều phải là một.” Bộ sưu tập giày Giày #ProudlyMadeInVietnam với các tác phẩm nghệ thuật phong cách đường phố hip-hop truyền tải những thông điệp tích cực như là “We Are Ready” (Tạm dịch: Chúng ta đã sẵn sàng), “No one is left behind in this war”(Tạm dịch: Cuộc chiến không có ai bị bỏ lại) hay “Come back home and quarantine” (Tạm dịch: Hãy trở về nhà và tự cách ly). 

Phó GĐ Marketing của Biti’s ông Hùng Võ chia sẻ rằng: “Điều này rất cần thiết để khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong thời điểm khó khăn này. Để tiếp thêm động lực cho mọi người vượt qua những thử thách khó khăn. Mặc dù chúng tôi là một quốc gia nhỏ bé, nhưng chúng tôi đã làm rất tốt những việc phải làm trong giai đoạn khó khăn này. Nơi mà sự chăm sóc, tình yêu, lòng dành cho tất cả mọi người dù cho công dân Việt Nam hay người dân tại nước khác. Chưa bao giờ chúng ta chứng kiến một đất nước giàu tình yêu đến như vậy. Việt Nam Là Nhà, Việt Nam Tuyệt Vời, Việt Nam là Nhất, cả từ người dân chúng ta trong nước và hay các kiều bảo từ khắp nơi trên thế giới”.

Hiện nay dòng sản phẩm Sneaker “Canvas of Pride” đang cho Pre-order qua trang website của Biti’s với mức giá 799.000 VNĐ.

Thúy Hòa | ADSangtao

Theo brandinginasia

 

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.