KFC hướng dẫn khách hàng thực hiện “Đùi gà rán” DIY tại nhà

623

Mặc dù bạn không thể tự tay làm cho mình một chiếc đùi gà rán ngon như KFC ngoài hàng, bởi vì công thức chế biến từ 11 vị thảo mộc cùng với gia vị đặc biệt của nó là tuyệt mật. Nhưng giờ đây bạn cũng có thể tự làm nhưng làm một chiếc đùi gà DIY Macrame. Ông lớn thức ăn nhanh này đã phát hành các mẫu “đùi gà bông” miễn phí để bạn có được sự ấm áp mỗi ngày.

KFC-Free-Crochet-Pattern-1

Mục đích của hãng chính là khuyến khích mọi người làm đồ handmade nhiều hơn ngay tại nhà. Chính vì thế KFC đã hợp tác với Phil Ferguson (được nhiều người biết đến với cái tên Chili Philly) và cho ra đời những mẫu đùi gà đáng yêu.

441191_3_600

441191_4_600

Mẫu đầu tiên có hình mặt cười “Li’l Drummies” vô cùng dễ thương. Mẫu tiếp theo là hộp đựng “Drummy Bucket”, để gom tất cả đùi gà mà bạn có được vào trong cùng một rổ. 

441191_2_600

Và sẽ có nhiều mẫu hơn được cập nhật trong những tuần tiếp theo. Vì Ferguson đã chia sẻ rằng anh sẽ sớm đăng các thiết kế lấy cảm hứng từ KFC. Có khả năng là các mẫu thiết kế về sau sẽ khó hơn những mẫu trước. Vì vậy, chúng ta nên thực hiện những những cái đơn giản trước, khi bắt đầu thiết kế DIY tại nhà. Theo dõi instagram của nhà thiết kế để tự làm cho mình một BST hoàn chỉnh tại đây.

Picture1

Thúy Hòa | ADSangtao

Theo designtaxi 

 

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.