Dòng đèn LED thương hiệu Philips của Signify Việt Nam đạt Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2022

97

Signify Việt Nam, công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực chiếu sáng, vừa vinh dự nhận Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2022 cho dòng sản phẩm đèn LED thương hiệu Philips với sản phẩm đại diện tham dự là bóng đèn MAS TLED T8. Giải thưởng được tổ chức bởi văn phòng Ban chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA).

Đại diện Signify Việt Nam – chị Nguyễn Thị Minh Phương (Quản lý Tiếp thị và Truyền thông) nhận Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2022.

Lễ trao giải “Giải thưởng hiệu quả năng lượng trong công nghiệp – Công trình xây dựng năm 2022, Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2022” là một trong những sự kiện quan trọng nhằm triển khai thực hiện Chương trình Quốc gia sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019-2030 (VNEEP3).

Sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy, khuyến khích các doanh nghiệp thực hiện giải pháp quản lý và công nghệ tiên tiến để đưa ra thị trường các sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội, hiệu suất năng lượng cao. Đồng thời, tôn vinh các mô hình, giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và trong các công trình xây dựng, từ đó tạo hiệu ứng về mặt xã hội, đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội, phát triển bền vững trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Giải thưởng ghi nhận đèn LED Philips có hiệu suất cao, phục vụ tốt mọi nhu cầu chiếu sáng đặc biệt từ nhà máy, nhà xưởng cho đến dân dụng giúp hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao hơn so với sử dụng sản phẩm huỳnh quang hoặc LED khác. Cụ thể, sản phẩm có tuổi thọ cực cao lên đến 60.000 giờ và cho khả năng tiết kiệm năng lượng đến 60% so với đèn huỳnh quang.

Ứng dụng đèn LED Philips trong dân dụng.

Trong năm 2022, lễ trao giải đã nhận được sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp, toà nhà với hơn 200 giải pháp tiết kiệm năng lượng được triển khai. Ban tổ chức cũng nhận được hồ sơ gần 300 sản phẩm, thiết bị tham gia tranh giải Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất đến từ nhiều chủng loại nhãn hàng. Trong đó, bóng đèn LED thương hiệu Philips là một trong những sản phẩm nổi bật, đáng được ghi nhận mang hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2022. Dự kiến, các sản phẩm thuộc dòng đèn LED thương hiệu Philips sẽ được dán nhãn công nhận là sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2022 kể từ năm 2023.

Với các đặc điểm nổi trội như có thể thay thế hoàn toàn sản phẩm huỳnh quang, hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với các yêu cầu về nhiễu điện từ, và đáp ứng yêu cầu về an toàn quang sinh học đối với người sử dụng, đèn LED Philips còn đóng góp tích cực vào mục tiêu hiện thực hóa cam kết của Việt Nam tại Thỏa thuận Paris về ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu cũng như tại Hội nghị thượng đỉnh về Biến đổi khí hậu COP26 về thực hiện lộ trình giảm phát thải khí nhà kính về 0 vào năm 2050.

Với vị thế là tập đoàn dẫn đầu thế giới trong việc chuyển biến công nghiệp chiếu sáng, Signify tập trung vào việc chuyển đổi từ việc kinh doanh những sản phẩm chiếu sáng truyền thống sang LED, và những công nghệ, giải pháp chiếu sáng hướng tới phát triển bền vững. Đại diện Signify Việt Nam, chị Nguyễn Thị Minh Phương cho biết: “Chúng tôi tin vào những giá trị tiềm năng của giải pháp LED cho các công trình, doanh nghiệp, và hơn hết là để phục vụ cộng đồng. Với triết lý ánh sáng không chỉ phải tiết kiệm năng lượng mà còn phải mang lại những trải nghiệm mới mẻ, giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân và cộng đồng, trong những năm qua, Signify đã không ngừng cải tiến các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ chiếu sáng để giúp khách hàng đạt được các mục tiêu này. Vì vậy, Signify liên tục nỗ lực cải tiến để cung cấp những sản phẩm chiếu sáng LED có hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng với nguồn sáng ổn định. Trong năm 2021, Signify đạt 83% doanh số từ những dòng sản phẩm LED. Đồng thời, Signify cũng tập trung phát triển sản phẩm có thể tái sử dụng và hạn chế rác thải chôn lắp, hướng đến kinh tế tuần hoàn và mục tiêu phát triển bền vững.”

Tháng 2/2021, Signify Việt Nam công bố hoàn thành mục tiêu phát triển bền vững năm 2020 với 84% doanh thu đến từ các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ hiệu quả năng lượng. Signify nằm trong bảng xếp hạng Chỉ số phát triển bền vững Dow Jones toàn cầu (DJSI) sáu năm liên tiếp và được vinh danh Công ty dẫn đầu ngành Industry Leader năm 2017, 2018 và 2019.

Bên cạnh đó, Signify còn phát triển nền tảng chiếu sáng thông minh IoT Interact giúp giảm năng lượng cho chiếu sáng tới 80%, vận hành chiếu sáng cải thiện 50% và hạn chế khí thải C02 đến 80%.

Theo: Signify Việt Nam

 

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.