Samsung chính thức giới thiệu Galaxy S10, Galaxy Fold, Galaxy Buds và Galaxy Watch Active

427

Samsung vừa chính thức giới thiệu ra thị trường một loạt sản phẩm công nghệ đình đám của hãng bao gồm Galaxy S10, Galaxy Fold, Galaxy Buds và Galaxy Watch Active tại sự kiện Unpacked 2019 tổ chức tại San Francisco, Hoa Kỳ.

Dòng Galaxy S10 chủ lực của hãng Samsung

Samsung Galaxy S10/ S10+ với thiết kếmàn hình Infinity-O, 3 camera sau, vân tay dưới màn hình

Tập trung chính vẫn là dòng smartphone cao cấp của hãng với Galaxy S10/S10+ đi với những thiết kế mới, sức mạnh phần cứng cũng như tiện ích đi kèm mà Samsung mang lại.

Galaxy S10/S10+ mới đã có thiết kế vuông vắn giống như dòng Note hơn là sử dụng kiểu thiết kế cong như thế hệ S8/S9, đem lại cho máy vẻ nam tính hơn, đem lại sức hút nhiều hơn.

Galaxy S10 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED kích thước 6,1″; trong khi S10+ có màn hình 6,4″ cũng đều có thiết kế cong tràn viền, tỉ lệ 19:9 và độ phân giải Quad HD+. Sự khác biệt dễ nhận ra giữa hai máy là phần khoét lỗ ở cạnh phải trên Galaxy S10 là 1 camera, trên Galaxy S10+ là 2 camera.

Samsung Galaxy Fold với màn hình gập độc đáo

Samsung hôm nay bất ngờ cho ra mắt chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold độc đáo với màn hình gập lại được và cả 2 mặt trong và ngoài đều là màn hình.

Khi đóng lại, bìa của “cuốn sổ” sẽ trở lại là một màn hình với kích thước 4.6 inch. Samsung gọi đây là màn hình Infinity Flex Display, vừa là một chiếc điện thoại 2 mặt màn hình bỏ vừa vào túi, vừa là một chiếc máy tính bảng khi mở ra.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds với nhiều màu sắc

Galaxy Buds là thế hệ tai nghe true wireless thay thế cho dòng Gear IconX của Samsung, được dự đoán sẽ là đối thủ với Airpods của hãng Apple, được tích hợp Bluetooth 5.0, âm thanh hiệu chỉnh bởi AKG, sạc nhanh qua cổng USB Type-C.

Đồng hồ Galaxy Watch Active

Samsung giới thiệu đồng hồ Galaxy Watch Active với thiết kế mỏng và thanh thoát, được trang bị nhiều tính năng nhằm theo dõi sức khỏe và thúc đẩy người dùng duy trì một lối sống khoa học, cân bằng hơn. Thiết bị có màn hình màu luôn hiển thị kích thước 1,1 inch (360 x 360), mặt kính là loại cường lực Corning Gorilla Glass 3, được trang bị vi xử lý lõi kép Exynos 9110, RAM 768Mb, 4GB bộ nhớ trong và pin 230 mAh.

Theo tinhte, samsung

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.